Kế hoạch kinh doanh của bạn không phải là một chồng tài liệu ngăn xếp và bạn phải mất một vài tuần để nghiên cứu và viết. Nó không phải là một điều của gries, khó khăn của các doanh nghiệp chuyên nghiệp chuyên nghiệp phải được trong và thiết lập trên kệ. Thay vào đó, thiết lập kế hoạch kinh doanh trong thời gian hiện tại là một hình thức quá đơn giản cho sự phát triển kinh doanh của bạn.
Để không có kế hoạch kinh doanh trong vòng một giờ, trước tiên bạn nên cân nhắc khái niệm về kế hoạch kinh doanh cốt lõi, loại kế hoạch này được lưu trữ là những lợi ích của kế hoạch kinh doanh truyền thống nhưng không gây rắc rối Rối rối kế hoạch kinh doanh dài hạn.
Hoàn tất hoàn tất để thiết lập doanh nghiệp trong vòng lặp 1 giờ
Nên cung cấp thông tin kinh doanh nào:
– Gía trị: một mô tả giá trị mà bạn cung cấp cho khách hàng. Chỉ với 140 ký tự, hãy mô tả những gì bạn thực hiện và những gì nên làm cho doanh nghiệp của mình cụ thể. Mục tiêu trong phần này là việc chuyển giá trị của doanh nghiệp cho các khách hàng dễ dàng tìm thấy.
– Giống như thị trường: kinh doanh cho vấn đề cho khách hàng. Nếu bạn không được giải quyết như khách hàng, sẽ khó xây dựng để trở thành doanh nghiệp. Nếu bạn không chắc chắn, hãy chuyển khách hàng với hàng của khách hàng và họ thích những người dùng sau như sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tại sao họ chọn chúng thay vì các sản phẩm khác?
– Giải pháp: làm thế nào để bạn giải quyết vấn đề hàng của khách hàng? Sản phẩm, dịch vụ bạn được cung cấp.Trong phần này, hãy mô tả sản phẩm của bạn, dịch vụ của bạn và ở họ tốt hơn so với các sản phẩm tương tự.
– Tranh tranh: những sản phẩm mà khách hàng lựa chọn sẽ thay thế. Nếu khách hàng không sử dụng sản phẩm của bạn, họ sẽ sử dụng sản phẩm của ai? Điều gì là cho nghề thủ công và các nhà cung cấp để biết thêm?
– Các lĩnh vực nhập cảnh: khách hàng tưởng tượng của bạn là ai? Càng cụ thể cang, độ tuổi, giới tính, mua sắm quen thuộc … Nếu bạn nhắm mục tiêu những mục tiêu khác nhau của thị trấn Trương Thị, hãy tạo ra phân khúc thị trường cho từng nhóm khách hàng.
– Bán hàng và tiếp thị: làm thế nào để kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Hãy nhớ rằng, các mục nhập khác có thể cần đến giao dịch khác và hoạt động khác.
Đối với mỗi phân khúc để cảnh báo thị trường phù hợp
–Ngân sách, mục tiêu doanh số: Bạn sẽ bán được bao nhiêu, chi phí có thể bỏ ra. Bạn không cần phải quá đi vào chi tiết, hãy nêu khái quát về cách kinh doanh và hoạt động tài chính. Bạn có thể điều chỉnh chi tiết sau.
-Cột mốc: Doanh nghiệp đã làm được những gì? Mục tiêu tiếp theo? Điều này giúp bạn đi đúng hướng và đạt được mục tiêu. Hãy gán các sự kiện quan trọng với những người chủ chốt trong doanh nghiệp, những con người thực sự có trách nhiệm.
–Đối tác: đối tác hiện tại có thể giúp bạn thành công? Ngay cả khi bạn khởi nghiệp một mình thì cũng hãy nêu ra lý do tại sao bạn chính là người thích hợp để thực hiện kế hoạch kinh doanh này.
–Nhu cầu tài trợ: doanh nghiệp cần bao nhiêu vốn và vào mục đích gì? Nếu bạn sử dụng nguồn vốn từ tiền tiết kiệm của mình thì cũng nên lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn này.
Bạn có nghĩ rằng định dạng này mà bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng hơn trong kế hoạch kinh doanh không được thiết lập? Hãy cố gắng thực hiện và chia sẻ với chúng tôi kết quả của bạn. Nếu các hướng dẫn khó khăn cho bạn, bạn có thể cần một công việc. Nếu bạn đang làm điều sau đây, xin vui lòng gọi cho họ để vấn đề. Kinh doanh kinh doanh là một dòng dài, hãy hiểu những gì bạn cung cấp các vấn đề sẽ giải quyết vấn đề cho khách hàng, và tất cả còn lại sẽ được ngay cả buổi sáng.