Profit Station

Tư vấn Doanh nghiệp

  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
    • Thông cáo báo chí
    • Thư viện ảnh
    • Liên hệ
  • Sản phẩm & Dịch vụ
    • 1. Gọi vốn – Tìm Nhà Đầu Tư
    • 2. Mua bán Doanh nghiệp – M&A
    • 3. Tái Cấu trúc Đầu tư & Nguồn vốn
    • 4. Lập Kế hoạch Kinh doanh
    • 5. Đánh giá Sức khỏe Doanh nghiệp
    • 6. Tư vấn Quản lý
  • Góc chuyên gia
    • 1. Gọi vốn – Tìm Nhà Đầu Tư
    • 2. Mua bán Doanh nghiệp – M&A
    • 3. Tái Cấu trúc Đầu tư & Nguồn vốn
    • 4. Lập Kế hoạch Kinh doanh
    • 5. Đánh giá Sức khỏe Doanh nghiệp
    • 6. Tư vấn Quản lý
  • Nghề nghiệp

Th4 24 2019

Hé lộ cách tìm Nhà đầu tư Chiến lược

Tìm kiếm Nhà đầu tư Chiến lược luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi đi tìm Nhà Đầu tư. Vậy tìm Nhà đầu tư Chiến lược như thế nào và các cách để tìm Nhà đầu tư Chiến lược ra sao? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất.

Hãy tìm kiếm các công ty với các cơ hội và mối đe dọa!

Hãy xác định một công ty có nhu cầu đối với tài sản và khả năng của Công ty của bạn để giải quyết một vấn đề cấp bách của họ hoặc để mở ra một cơ hội doanh thu lớn mới cho họ. Tức là:

_Tìm người mua, tìm  Nhà đầu tư Chiến lược với một vấn đề khẩn cấp: Các mối đe dọa càng lớn thì người mua / Nhà đầu tư càng bị áp lực về mặt thời gian, trong khi tiềm năng sản phẩm hoặc thị trường mới cho phép Công ty của bạn dễ dàng đặt một mức giá cao.

_Tìm người mua, tìm Nhà đầu tư Chiến lược với một cơ hội lớn.

 tìm Nhà đầu tư Chiến lược

Cơ hội dành cho họ có thể đến từ:

1. Nâng cao Sản phẩm / thị trường hiện tại

Công ty của bạn có thể cung cấp cho người mua / Nhà đầu tư  Chiến lược khả năng để giảm chi phí và / hoặc nâng cao giá trị doanh thu của các sản phẩm hiện có của họ do đó làm tăng lợi nhuận cho họ?

Công ty của bạn có thể bổ sung dòng sản phẩm cho công ty nào?

2. Sản phẩm mới cho khách hàng hiện tại

Công ty mua nào có thể bán sản phẩm của Công ty của bạn thông qua các kênh phân phối hiện tại và khách hàng hiện tại của họ?

3. Sản phẩm hiện tại cho thị trường mới

Bán chéo các sản phẩm cho cả hai cơ sở khách hàng?

4. Sản phẩm mới cho khách hàng mới hoặc nhập thị trường mới

Công ty nào muốn thâm nhập thị trường hiện tại của Công ty của bạn?

Mong rằng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn cách tìm Nhà đầu tư Chiến lược phù hợp nhất. Xem thêm thông tin chi tiết các bước Gọi vốn, Mua bán doanh nghiệp tại đây.

Và liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của Profit Station để được tư vấn chi tiết  và hỗ trợ quá trình Gọi vốn của bạn thành công.

Hotline: 091 984 4298                   Email: contact@profitstation.vn

Written by Profit Station · Categorized: Góc chuyên gia, Gọi vốn - Tìm Nhà Đầu Tư

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thẩm định và rà soát thương mại trong Due Diligence

Thẩm định và rà soát thương mại trong Due Diligence

Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam

Các tỷ số đòn cân nợ gồm những gì?

Các tỷ số đòn cân nợ gồm những gì?

Checklist Due Diligence của Startup trước khi rà soát gồm những gì?

Checklist Due Diligence của Startup trước khi rà soát gồm những gì?

Quy trình Due Diligence trước gọi vốn dành cho Startup

Quy trình Due Diligence trước gọi vốn dành cho Startup

Startup cần chuẩn bị những gì trước Due Diligence?

Startup cần chuẩn bị những gì trước Due Diligence?

Kinh nghiệm gọi vốn thành công cho các Startup trẻ

Kinh nghiệm gọi vốn thành công cho các Startup trẻ

Vai trò của Due Diligence trong gọi vốn của Startup

Vai trò của Due Diligence trong gọi vốn của Startup

ĐIỆN THOẠI
0947 966 905
(Viber & Zalo)
VĂN PHÒNG
Tầng 3, Tòa nhà Khánh Huy,
Số 4 Đỗ Thúc Tịnh, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
EMAIL
contact@profitstation.vn

COPYRIGHT © 2024 - PROFIT STATION COMPANY LIMITED

Zalo
x
x